Mr. Việt : 0917 017 919

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Bữa tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi tại Hyundai Lê Văn Lương

Sau một năm hình thành và phát triển, vượt qua bao sóng gió, cùng bao nhiêu lỗ lực để có được sự phát triển như ngày hôm nay của tập thể cán bộ nhân viên Hyundai Lê Văn Lương. Để kỉ niệm tròn một năm cho sự thành công đó Hyundai Lê Văn Lương đã tổ chức một bữa tiệc tại nhà hàng Hòa Bình.

1. Một buổi sinh nhật đáng nhớ của Hyundai Lê Văn Lương

Ngay sau sự kiện đánh dấu mốc lịch sử là ra mắt dòng sản phẩm mới ( chiếc Hyundai Grand i10 lắp ráp ) của Hyundai Thàng Công nói chung là sự kiện sinh nhật tròn một tuổi của Hyundai Lê Văn Lương nói riêng.
Trải qua một mốc thời gian không phải là dài nhưng Hyundai Lê Văn Lương đã đạt được những thành công ngoài sự mong muốn với doanh thu bán hàng trong một năm qua là :
  • Hyundai Grand i10      : 1260 chiếc
 Đó là sự đóng góp công sức của từng cá nhân để tạo nên một tập thể phát triển vững mạnh. Và sau những ngày vất vả đó ban lãnh đạo công ty đã tổ chức một buổi sinh nhật trong không khí vui tươi của tất cả mọi người
Đến dự với buổi tiệc có rất nhiều khách mời đến từ tập đoàn Hyundai Thành Công, từ các đại lý 3s, ban lãnh đạo của công ty và tập thể cán bộ nhân viên của Hyundai Lê Văn Lương
Share:
Google Account Video Purchases 68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ: 0917 017 919

Đến với Hyundai 68 Lê Văn Lương bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất